เธ•เธฑเธงเนเธ—เธ™เธ‹เธทเน‰เธญเธ‚เธฒเธขเธชเธฑเธเธเธฒเธ‹เธทเน‰เธญเธ‚เธฒเธขเธฅเนˆเธงเธ‡เธซเธ™เน‰เธฒ >> การรับเรื่องร้องเรียน

  ประเภท เรื่อง มาตรา ดูเอกสาร สถานะ วันที่ลงนาม วันที่มีผลใช้บังคับ
1. กฎกระทรวง กฎกระทรวง ฉบับที่ 8 (พ.ศ. 2539) ออกตามความในพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535   26/09/2539 04/10/2539
  กฎกระทรวง กฎกระทรวงยกเลิกกฎกระทรวง ฉบับที่ 8 (พ.ศ. 2539) ออกตามความในพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535 พ.ศ. 2566 11/08/2566 18/08/2566
2. ประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุน ที่ ทธ/ข/ด/น. 62/2552 การกำหนดให้บริษัทหลักทรัพย์ดำเนินการเกี่ยวกับข้อร้องเรียนของลูกค้า   03/08/2552 01/09/2552
  หนังสือเวียน ที่ ธ.(ว) 26/2545 เรื่อง ขอซักซ้อมความเข้าใจการดำเนินงานเกี่ยวกับข้อร้องเรียนของลูกค้า 13/08/2545
  หนังสือเวียน ที่ ธ.(ว) 7/2545 เรื่อง นำส่งประกาศ กธ/น.8/2545 21/02/2545
  หนังสือเวียน ที่ ธ.(ว) 14/2545 เรื่อง นำส่งประกาศ 10/04/2545
3. ประกาศสำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. ที่ สธ. 32/2548 เรื่อง การดำเนินการเกี่ยวกับข้อร้องเรียนของลูกค้าของผู้ได้รับใบอนุญาตเป็นตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (ใช้ สธ.26/2562 แทน)   14/11/2548 01/12/2548
  หนังสือเวียน ที่ ธ.(ว) 18/2548 เรื่อง การนำส่งประกาศและซักซ้อมความเข้าใจ 23/11/2548